12:45 EST Thứ ba, 21/11/2017

Phát triển nhận thức của trẻ mầm non - Lý thuyết và thực hành

Thứ bảy - 25/10/2014 10:30
Khóa học chuyên đề “Phát triển nhận thức của trẻ mầm non: Lý thuyết và thực hành” có mục tiêu giúp cho các nhà giáo dục, các giáo viên mầm non và các bậc phụ huynh một nền tảng lý thuyết để ứng dụng trong việc thúc đẩy  phát triển nhận thức ở trẻ em, thông qua đó nhận dạng và sáng tạo các hình thức, phương pháp nội dung giáo dục phù hợp với sự phát triển của các em.  
Lý do để giảng viên chọn chuyên đề này:
  1. Với chủ trương giáo dục từ gốc rễ, sự thành công của các phương pháp giáo dục ở các môi trường khác nhau phụ thuộc phần lớn vào sự giáo dục ở buổi khởi đầu của trẻ em ở môi trường giáo dục mầm non
  2. Định hướng được các con đường và phương pháp giáo dục đúng đắn trên cơ sở khoa học sẽ giúp cho các nhà giáo dục và cha mẹ mang lại những điều tốt đẹp nhất, phù hợp nhất cho con em của mình ngay từ nền tảng giáo dục đầu tiên này, giúp con em chúng ta phát triển tối đa những ưu thế cá nhân, hòa nhập có chất lượng với các bậc giáo dục cao hơn
  3. Đổi mới phương pháp giáo dục mầm non để phù hợp với những yêu cầu giáo dục toàn cầu hóa, nhằm vươn tới một nền giáo dục công bằng, văn minh và tiên tiến cho tất cả các trẻ em ở Việt Nam.
  4. Để giúp các thế hệ con em Việt Nam hấp thu được một nền giáo dục tiên tiến, có chất lượng và có đủ điều kiện để hòa đồng với môi trường giáo dục toàn cầu, chúng ta, với tư cách là những người mẹ, người cha, những người làm công tác giáo dục, cần phải bắt đầu từ những viên gạch đầu tiên, vì một chương trình giáo dục nền tảng, ngay từ thửa ấu thơ của các con em.
Nội dung các bài giảng xin xem trên: http://www.giapschool.org/daihoc_mamnon





Khai giảng: Thứ 2, ngày 10/3/2014. 
Thời gian học:  6-8 tuần.
Cập nhật bài mới: 3.00 chiều Thứ 2 và Thứ 5 hàng tuần.
---


Giảng viên: TS. La Thị Thanh Thủy
---

Tiến sĩ La Thị Thanh Thủy là chuyên gia về Đào tạo giáo viên, Xây dựng chương trình, Phát triển Chương trình giảng dạy,  Đổi mới trường học và Quản lý giáo dục. Nguyên là Trưởng phòng học vụ, quản lý chương trình song ngữ hệ thống trường Quốc tế Singapore, tập đoàn KinderWorld, Việt Nam. Nguyên là nghiên cứu viên cộng tác viện IRED, và giảng viên thỉnh giảng Khoa Giáo dục, trường ĐH KHXH NV,  ĐH Văn Lang, TP. HCM. Hiện nay là Chuyên gia tư vấn giáo dục độc lập tại tiểu bang Florida, Hoa Kỳ.
---


Sách và tài liệu tham khảo: 
Lưu ý: Tên sách được ghi chữ in nghiêng, theo thứ tự A-B-C, kèm theo đường link được gắn ẩn với tài liệu. Tất cả đều là nguyên bản tiếng Anh. Các bạn có thể dùng Google Translate để đọc phần giới thiệu về sách.
Bruner, Jerome S. Acts of Meaning, n.d. .
Bruner, Jerome S. The Culture of Education, n.d.
Dewey, John. Art as Experience, n.d.
Dewey, John. Experience and Education, n.d.
Gardner, Howard. Frames Of Mind: The Theory Of Multiple Intelligences, n.d.
Goleman, Daniel. Emotional Intelligence: Why It Can Matter More Than IQ, n.d.
Holt, John. How Children Fail, n.d.
Holt, John. How Children Learn, n.d.
Maslow, Abraham Harold. Motivation and Personality, n.d.
Montessori, Maria. Discovery of the Child. Accessed March 26, 2014.

NỘI DUNG CHI TIẾT CÁC BÀI GIẢNG XIN XEM TRÊN:
http://www.giapschool.org/daihoc_mamnon

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

LIÊN KẾT WEBSITE



Đăng nhập thành viên